Ngày 15 tháng 02 năm 2016 Cập nhật hồi 03:50 GMT
Đăng ký nhận tin khuyến mãi:
Phiên bản di động

Doanh nghiệp TP.HCM mở thêm nhiều cửa hàng tiện ích

Thứ bảy, 17/09/2011, 11:13 GMT+7

Xu hướng đọc


Thanh snack mía lau gà nướng sa lửa YeuPhone kênh phân phối truyền thống ngó lục bình gạo vitamin Vedan Thiên trà nhựa Bông Sen Highway 4 sữa học đường RT-Mart góp ý Hảo Hảo ấn phẩm trực tuyến

(Dunghangviet.vn) - Chỉ trong 10 ngày trở lại đây, các doanh nghiệp của TP.HCM đã đưa vào hoạt động 1 siêu thị và 4 cửa hàng tiện ích. Ngày 16.9, Liên hiệp HTX thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) đưa vào hoạt động Co.opMart Tây Ninh (số 576 Cách mạng Tháng Tám, phường 3, thị xã Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh).

Đây là siêu thị thứ 52 của hệ thống này, tổng vốn đầu tư hơn 95 tỷ đồng, tổng diện tích sử dụng trên 6.000m2, kinh doanh trên 25.000 mặt hàng, trong đó 90% là hàng sản xuất trong nước.

Cửa hàng tiện ích của Satra Food có bán trái cây, các loại rau củ sơ chế, đóng khay theo từng món canh hoặc xàoCửa hàng tiện ích của Satra Food có bán trái cây, các loại rau củ sơ chế, đóng khay theo từng món canh hoặc xào. Ảnh: B.N

Trước đó, ngày 14.9, công ty Vissan mở cửa hàng tiện ích mới tại quận Bình Tân, kinh doanh 2.000 mặt hàng gồm thực phẩm tươi sống, đông lạnh và hàng tiêu dùng thiết yếu. Ngày 13.9, tổng công ty thương mại Satra khai trương cửa hàng tiện ích Satra Foods thứ 4 tại quận Bình Thạnh, kinh doanh hơn 2.000 mặt hàng với 90% là hàng thực phẩm. Ngày 11.9.2011, cửa hàng thực phẩm an toàn tiện lợi Co.op Food Bà Chiểu cũng đi vào hoạt động tại quận Bình Thạnh, kinh doanh gần 4.000 mặt hàng. Và đầu tháng 9, công ty CP thủy đặc sản Seaspimex cũng đưa vào hoạt động cửa hàng tiện ích tại số 120 Hòa Bình, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, kinh doanh khoảng 600 mặt hàng, trong đó có hàng bình ổn giá của Vissan, Ba Huân; hợp tác xã Thỏ Việt.

Đáng chú ý, nét khác biệt của các cửa hàng tiện ích do doanh nghiệp Việt Nam đầu tư so với cửa hàng tiện ích của doanh nghiệp nước ngoài là nhắm vào nhu cầu đi chợ hàng ngày của các gia đình, nên chú ý nhiều đến nhóm hàng thực phẩm chế biến sẵn, tươi sống...; nhưng lại thiếu vắng các loại thuốc thông dụng, sản phẩm y tế (bao cao su, dầu gió...).

B.Nga
Nguồn: SGTT
  • Xem nhiều
  • Top bình luận

Thương hiệu Doanh nghiệp

Thương hiệu nước mắm Vạn Vân vang bóng một thời

Thương hiệu nước mắm Vạn Vân vang bóng một thời

Năm xưa, nhạc sĩ Ðoàn Chuẩn, một người con của ông chủ Hãng nước mắm Vạn Vân từng in quảng cáo về thương hiệu này tại mặt sau bản nhạc của mình.

Doanh nghiệp viết

Chè Tam Đường - tinh hoa vùng cao Tây Bắc

Chè Tam Đường - tinh hoa vùng cao Tây Bắc

Được ví như "vàng xanh" của vùng cao Tây Bắc, chè Tam Đường đem lại thu nhập ổn định cho hàng nghìn đồng bào dân tộc với những loại chè sạch, chất lượng, được thực khách trong và ngoài nước yêu thích.



x
Có thể bạn quan tâm