Ngày 02 tháng 09 năm 2015 Cập nhật hồi 11:22 GMT
Đăng ký nhận tin khuyến mãi:
Phiên bản di động

Doanh nghiệp TP.HCM mở thêm nhiều cửa hàng tiện ích

Thứ bảy, 17/09/2011, 11:13 GMT+7

Xu hướng đọc


nhựa Rạng đông bì lợn hàng Việt giá rẻ chuẩn VietGap Nhong.vn phích cắm chén bát Thanh snack thuốc lột trắng da rượu tắc kè an ninh lương thực bánh tai máy bay đầu tư tài chính ông Táo

(Dunghangviet.vn) - Chỉ trong 10 ngày trở lại đây, các doanh nghiệp của TP.HCM đã đưa vào hoạt động 1 siêu thị và 4 cửa hàng tiện ích. Ngày 16.9, Liên hiệp HTX thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) đưa vào hoạt động Co.opMart Tây Ninh (số 576 Cách mạng Tháng Tám, phường 3, thị xã Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh).

Đây là siêu thị thứ 52 của hệ thống này, tổng vốn đầu tư hơn 95 tỷ đồng, tổng diện tích sử dụng trên 6.000m2, kinh doanh trên 25.000 mặt hàng, trong đó 90% là hàng sản xuất trong nước.

Cửa hàng tiện ích của Satra Food có bán trái cây, các loại rau củ sơ chế, đóng khay theo từng món canh hoặc xàoCửa hàng tiện ích của Satra Food có bán trái cây, các loại rau củ sơ chế, đóng khay theo từng món canh hoặc xào. Ảnh: B.N

Trước đó, ngày 14.9, công ty Vissan mở cửa hàng tiện ích mới tại quận Bình Tân, kinh doanh 2.000 mặt hàng gồm thực phẩm tươi sống, đông lạnh và hàng tiêu dùng thiết yếu. Ngày 13.9, tổng công ty thương mại Satra khai trương cửa hàng tiện ích Satra Foods thứ 4 tại quận Bình Thạnh, kinh doanh hơn 2.000 mặt hàng với 90% là hàng thực phẩm. Ngày 11.9.2011, cửa hàng thực phẩm an toàn tiện lợi Co.op Food Bà Chiểu cũng đi vào hoạt động tại quận Bình Thạnh, kinh doanh gần 4.000 mặt hàng. Và đầu tháng 9, công ty CP thủy đặc sản Seaspimex cũng đưa vào hoạt động cửa hàng tiện ích tại số 120 Hòa Bình, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, kinh doanh khoảng 600 mặt hàng, trong đó có hàng bình ổn giá của Vissan, Ba Huân; hợp tác xã Thỏ Việt.

Đáng chú ý, nét khác biệt của các cửa hàng tiện ích do doanh nghiệp Việt Nam đầu tư so với cửa hàng tiện ích của doanh nghiệp nước ngoài là nhắm vào nhu cầu đi chợ hàng ngày của các gia đình, nên chú ý nhiều đến nhóm hàng thực phẩm chế biến sẵn, tươi sống...; nhưng lại thiếu vắng các loại thuốc thông dụng, sản phẩm y tế (bao cao su, dầu gió...).

B.Nga
Nguồn: SGTT

Thương hiệu Doanh nghiệp

Bút bi Thiên Long: Đổi mới sáng tạo không thể dừng

Bút bi Thiên Long: Đổi mới sáng tạo không thể dừng

Ở dòng sản phẩm bút bi, Thiên Long đã nghiên cứu loại mực tốt có thể viết được lâu gấp ba lần so với loại mực cũ và người dùng có thể thay ruột bút mà không phải mua bút mới.

Doanh nghiệp viết

Công ty TNHH MTV Mai Thu: Khẳng định thương hiệu Việt

Công ty TNHH MTV Mai Thu: Khẳng định thương hiệu Việt

Là DN Việt có nhiều đóng góp trong cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” khi tích cực tham gia các chuyến hàng Việt về nông thôn, các phiên chợ hàng Việt tổ chức khắp cả nước.



x
Có thể bạn quan tâm