Ngày 01 tháng 05 năm 2016 Cập nhật hồi 05:36 GMT
Đăng ký nhận tin khuyến mãi:
Phiên bản di động

Doanh nghiệp TP.HCM mở thêm nhiều cửa hàng tiện ích

Thứ bảy, 17/09/2011, 11:13 GMT+7

Xu hướng đọc


Ticketbox Vietsovpetro SC Vivociy trung tâm an ninh mạng bánh nắng đá tinh khiết Dell cá chuồn văn phòng đại diện Mitsubishi UFJ Financial Group Tajmasago Điện cơ Thống Nhất gốm sứ Quang Vinh nước rau tươi giấc mơ Mỹ

(Dunghangviet.vn) - Chỉ trong 10 ngày trở lại đây, các doanh nghiệp của TP.HCM đã đưa vào hoạt động 1 siêu thị và 4 cửa hàng tiện ích. Ngày 16.9, Liên hiệp HTX thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) đưa vào hoạt động Co.opMart Tây Ninh (số 576 Cách mạng Tháng Tám, phường 3, thị xã Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh).

Đây là siêu thị thứ 52 của hệ thống này, tổng vốn đầu tư hơn 95 tỷ đồng, tổng diện tích sử dụng trên 6.000m2, kinh doanh trên 25.000 mặt hàng, trong đó 90% là hàng sản xuất trong nước.

Cửa hàng tiện ích của Satra Food có bán trái cây, các loại rau củ sơ chế, đóng khay theo từng món canh hoặc xàoCửa hàng tiện ích của Satra Food có bán trái cây, các loại rau củ sơ chế, đóng khay theo từng món canh hoặc xào. Ảnh: B.N

Trước đó, ngày 14.9, công ty Vissan mở cửa hàng tiện ích mới tại quận Bình Tân, kinh doanh 2.000 mặt hàng gồm thực phẩm tươi sống, đông lạnh và hàng tiêu dùng thiết yếu. Ngày 13.9, tổng công ty thương mại Satra khai trương cửa hàng tiện ích Satra Foods thứ 4 tại quận Bình Thạnh, kinh doanh hơn 2.000 mặt hàng với 90% là hàng thực phẩm. Ngày 11.9.2011, cửa hàng thực phẩm an toàn tiện lợi Co.op Food Bà Chiểu cũng đi vào hoạt động tại quận Bình Thạnh, kinh doanh gần 4.000 mặt hàng. Và đầu tháng 9, công ty CP thủy đặc sản Seaspimex cũng đưa vào hoạt động cửa hàng tiện ích tại số 120 Hòa Bình, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, kinh doanh khoảng 600 mặt hàng, trong đó có hàng bình ổn giá của Vissan, Ba Huân; hợp tác xã Thỏ Việt.

Đáng chú ý, nét khác biệt của các cửa hàng tiện ích do doanh nghiệp Việt Nam đầu tư so với cửa hàng tiện ích của doanh nghiệp nước ngoài là nhắm vào nhu cầu đi chợ hàng ngày của các gia đình, nên chú ý nhiều đến nhóm hàng thực phẩm chế biến sẵn, tươi sống...; nhưng lại thiếu vắng các loại thuốc thông dụng, sản phẩm y tế (bao cao su, dầu gió...).

B.Nga
Nguồn: SGTT

Thương hiệu Doanh nghiệp

40 năm Vinamilk: Hành trình đưa thương hiệu Việt vươn tầm Thế giới

40 năm Vinamilk: Hành trình đưa thương hiệu Việt vươn tầm Thế giới

Với bản lĩnh thị trường và những bài học kinh nghiệm được tích lũy từng ngày Vinamilk đến nay đã trở thành một trong những doanh nghiệp sữa nổi bật và uy tín hàng đầu trong ngành sữa Việt Nam.

Doanh nghiệp viết

Thương hiệu Kềm Nghĩa đạt kỷ lục quốc gia

Thương hiệu Kềm Nghĩa đạt kỷ lục quốc gia

Thương hiệu Kềm Nghĩa vừa được Hội Kỷ lục gia Việt Nam chính thức công nhận là thương hiệu có năng lực sản xuất các sản phẩm kềm và dụng cụ chăm sóc móng lớn nhất Việt Nam.



x
Có thể bạn quan tâm