Ngày 18 tháng 01 năm 2017 Cập nhật hồi 02:16 GMT
Đăng ký nhận tin khuyến mãi:
Phiên bản di động

Doanh nghiệp TP.HCM mở thêm nhiều cửa hàng tiện ích

Thứ bảy, 17/09/2011, 11:13 GMT+7

Xu hướng đọc


muare bếp hồng ngoại vệ sinh an toàn thực phẩm cà chua cherry Baidu Trà Đá Quán cá lóc om Vivas Lotus S2 vàng độn vonfram tã em bé sầu riêng Cái Mơn rau dâm bụt dây điện chó mèo , Rau sạch 6 không Choco Pie

(Dunghangviet.vn) - Chỉ trong 10 ngày trở lại đây, các doanh nghiệp của TP.HCM đã đưa vào hoạt động 1 siêu thị và 4 cửa hàng tiện ích. Ngày 16.9, Liên hiệp HTX thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) đưa vào hoạt động Co.opMart Tây Ninh (số 576 Cách mạng Tháng Tám, phường 3, thị xã Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh).

Đây là siêu thị thứ 52 của hệ thống này, tổng vốn đầu tư hơn 95 tỷ đồng, tổng diện tích sử dụng trên 6.000m2, kinh doanh trên 25.000 mặt hàng, trong đó 90% là hàng sản xuất trong nước.

Cửa hàng tiện ích của Satra Food có bán trái cây, các loại rau củ sơ chế, đóng khay theo từng món canh hoặc xàoCửa hàng tiện ích của Satra Food có bán trái cây, các loại rau củ sơ chế, đóng khay theo từng món canh hoặc xào. Ảnh: B.N

Trước đó, ngày 14.9, công ty Vissan mở cửa hàng tiện ích mới tại quận Bình Tân, kinh doanh 2.000 mặt hàng gồm thực phẩm tươi sống, đông lạnh và hàng tiêu dùng thiết yếu. Ngày 13.9, tổng công ty thương mại Satra khai trương cửa hàng tiện ích Satra Foods thứ 4 tại quận Bình Thạnh, kinh doanh hơn 2.000 mặt hàng với 90% là hàng thực phẩm. Ngày 11.9.2011, cửa hàng thực phẩm an toàn tiện lợi Co.op Food Bà Chiểu cũng đi vào hoạt động tại quận Bình Thạnh, kinh doanh gần 4.000 mặt hàng. Và đầu tháng 9, công ty CP thủy đặc sản Seaspimex cũng đưa vào hoạt động cửa hàng tiện ích tại số 120 Hòa Bình, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, kinh doanh khoảng 600 mặt hàng, trong đó có hàng bình ổn giá của Vissan, Ba Huân; hợp tác xã Thỏ Việt.

Đáng chú ý, nét khác biệt của các cửa hàng tiện ích do doanh nghiệp Việt Nam đầu tư so với cửa hàng tiện ích của doanh nghiệp nước ngoài là nhắm vào nhu cầu đi chợ hàng ngày của các gia đình, nên chú ý nhiều đến nhóm hàng thực phẩm chế biến sẵn, tươi sống...; nhưng lại thiếu vắng các loại thuốc thông dụng, sản phẩm y tế (bao cao su, dầu gió...).

B.Nga
Nguồn: SGTT

Thương hiệu Doanh nghiệp

Vinatea và khát vọng về vị thế mới cho trà Việt

Vinatea và khát vọng về vị thế mới cho trà Việt

Trà là một trong những sản phẩm đang được yêu chuộng và tạo nhiều xu hướng nhất trên thị trường ẩm thực Việt Nam.

Doanh nghiệp viết

Tập đoàn Nhựa Đông Á (DAG): Nâng cao giá trị hàng Việt

Tập đoàn Nhựa Đông Á (DAG): Nâng cao giá trị hàng Việt

Không phải ngẫu nhiên các sản phẩm của Công ty Cổ phần Tập đoàn Nhựa Đông Á (DAG) được công nhận là sản phẩm công nghiệp chủ lực của Hà Nội, trong đó sản phẩm thanh Profile uPVC chiếm 35-40% thị phần miền Bắc.



x
Có thể bạn quan tâm