Ngày 25 tháng 07 năm 2014 Cập nhật hồi 18:17 GMT
Đăng ký nhận tin khuyến mãi:
Phiên bản di động

Doanh nghiệp TP.HCM mở thêm nhiều cửa hàng tiện ích

Thứ bảy, 17/09/2011, 11:13 GMT+7

(Dunghangviet.vn) - Chỉ trong 10 ngày trở lại đây, các doanh nghiệp của TP.HCM đã đưa vào hoạt động 1 siêu thị và 4 cửa hàng tiện ích. Ngày 16.9, Liên hiệp HTX thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) đưa vào hoạt động Co.opMart Tây Ninh (số 576 Cách mạng Tháng Tám, phường 3, thị xã Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh).

Đây là siêu thị thứ 52 của hệ thống này, tổng vốn đầu tư hơn 95 tỷ đồng, tổng diện tích sử dụng trên 6.000m2, kinh doanh trên 25.000 mặt hàng, trong đó 90% là hàng sản xuất trong nước.

Cửa hàng tiện ích của Satra Food có bán trái cây, các loại rau củ sơ chế, đóng khay theo từng món canh hoặc xàoCửa hàng tiện ích của Satra Food có bán trái cây, các loại rau củ sơ chế, đóng khay theo từng món canh hoặc xào. Ảnh: B.N

Trước đó, ngày 14.9, công ty Vissan mở cửa hàng tiện ích mới tại quận Bình Tân, kinh doanh 2.000 mặt hàng gồm thực phẩm tươi sống, đông lạnh và hàng tiêu dùng thiết yếu. Ngày 13.9, tổng công ty thương mại Satra khai trương cửa hàng tiện ích Satra Foods thứ 4 tại quận Bình Thạnh, kinh doanh hơn 2.000 mặt hàng với 90% là hàng thực phẩm. Ngày 11.9.2011, cửa hàng thực phẩm an toàn tiện lợi Co.op Food Bà Chiểu cũng đi vào hoạt động tại quận Bình Thạnh, kinh doanh gần 4.000 mặt hàng. Và đầu tháng 9, công ty CP thủy đặc sản Seaspimex cũng đưa vào hoạt động cửa hàng tiện ích tại số 120 Hòa Bình, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, kinh doanh khoảng 600 mặt hàng, trong đó có hàng bình ổn giá của Vissan, Ba Huân; hợp tác xã Thỏ Việt.

Đáng chú ý, nét khác biệt của các cửa hàng tiện ích do doanh nghiệp Việt Nam đầu tư so với cửa hàng tiện ích của doanh nghiệp nước ngoài là nhắm vào nhu cầu đi chợ hàng ngày của các gia đình, nên chú ý nhiều đến nhóm hàng thực phẩm chế biến sẵn, tươi sống...; nhưng lại thiếu vắng các loại thuốc thông dụng, sản phẩm y tế (bao cao su, dầu gió...).

B.Nga
Nguồn: SGTT
  • Bình luận trên Dunghangviet.vn
  • Bình luận trên Facebook
  • Gửi phản hồi
Ý kiến của bạn:*
Họ tên*:


Email*:
Nhập vào 5 ký tự ở hình dưới đây:
ISO CAPTCHA by VietISO
Gửi đi Viết lại

Thương hiệu Doanh nghiệp

Võng xếp Duy Lợi, 15 năm một thương hiệu (kỳ cuối)

Võng xếp Duy Lợi, 15 năm một thương hiệu (kỳ cuối)

Giám đốc Duy Lợi, ông Lâm Tấn Lợi cũng chia sẻ rằng, lợi ích cho cộng đồng là tiêu chí anh "đặt hàng" cho chính mình khi thiết kế bất kỳ sản phẩm nào xưa nay.

Thương hiệu Quốc gia

Vững vàng thương hiệu sữa Mộc Châu

Vững vàng thương hiệu sữa Mộc Châu

Cho đến hiện tại, thương hiệu sữa Mộc Châu vẫn là sản phẩm có chỗ đứng vững vàng trên thị trường sữa.

Trách nhiệm xã hội

Quỹ sữa “Vươn cao Việt Nam” đến với trẻ em Quảng Trị

Quỹ sữa “Vươn cao Việt Nam” đến với trẻ em Quảng Trị

Ngày 20.07.2014, chương trình Quỹ sữa “Vươn Cao Việt Nam” năm 2014 đã tổ chức buổi lễ trao tặng sữa cho con em gia đình thương binh liệt sĩ tỉnh Quảng Trị tại Tỉnh Quảng Trị.

Doanh nghiệp viết

Saigon Co.op kiên quyết giảm giá sữa

Saigon Co.op kiên quyết giảm giá sữa

Quyết định số 1079/QĐ-BTC của Bộ Tài chính về áp trần giá sữa quy định mức giá tối đa trong khâu bán buôn đối với 25 sản phẩm sữa dành cho trẻ em dưới 6 tuổi sẽ có hiệu lực từ hôm nay 11/6.

x
Có thể bạn quan tâm

Satrafoods tăng tốc

17/07/2014 14:02:29