Ngày 05 tháng 05 năm 2016 Cập nhật hồi 08:01 GMT
Đăng ký nhận tin khuyến mãi:
Phiên bản di động

Viet Capital Bank có chủ tịch mới

Thứ hai, 20/02/2012, 10:05 GMT+7

Xu hướng đọc


nông dân Việt Alpha Telecom ngày gia đình ngũ cốc Vina Vodka thông tư 13 Tắc kè xào lăn Bạch Mã sơn rong nho Physiolac công thanh toán Ngân Lượng y học tiệm thuốc bắc bánh bao mít gỗ Am

(Dunghangviet.vn) - Sau khi đổi tên, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bản Việt (Viet Capital Bank) chính thức công bố cơ cấu tổ chức nhân sự lãnh đạo mới.

Theo thông tin vừa công bố, bà Nguyễn Thanh Phượng là Chủ tịch Hội đồng Quản trị Viet Capital Bank, thay người tiền nhiệm là ông Đỗ Duy Hưng (hiện đảm nhiệm vị trí Tổng giám đốc).

Ngày 9/1/2012, Ngân hàng Gia Định (GiaDinhBank) chính thức thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu với tên gọi mới là Ngân hàng Bản Việt (Viet Capital Bank)Ngày 9/1/2012, Ngân hàng Gia Định (GiaDinhBank) chính thức thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu với tên gọi mới là Ngân hàng Bản Việt (Viet Capital Bank)

Bà Phượng hiện là Chủ tịch Hội đồng Quản trị của Công ty Quản lý quỹ đầu tư chứng khoán Bản Việt, Công ty Chứng khoán Bản Việt và Công ty bất động sản Bản Việt.

Bà Phượng sinh năm 1980, tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội và thạc sĩ quản trị kinh doanh tại Đại học Geneva. Bà từng là Phó giám đốc tài chính của Holcim Vietnam, tập đoàn đa quốc gia có trụ sở chính tại Thụy Sỹ; từng là Giám đốc đầu tư của Quỹ đầu tư Thụy Sỹ VietnamHolding, niêm yết tại thị trường chứng khoán Luân Đôn, AIM.

Trong cơ cấu mới, Hội đồng Quản trị của Viet Capital Bank có 8 thành viên; Ban kiểm soát có 3 thành viên; Ban điều hành có 7 thành viên.

Trước đó, ngày 9/1/2012, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Gia Định (GiaDinhBank) chính thức thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu với tên gọi mới là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bản Việt (Viet Capital Bank).

Trong năm 2011, kế hoạch tăng vốn điều lệ từ 2.000 tỷ đồng lên 3.000 tỷ đồng (đảm bảo yêu cầu vốn pháp định) của ngân hàng này cũng là một sự kiện thu hút sự chú ý của thị trường.

NHẬT NAM
Nguồn: VnEconomy

Thương hiệu Doanh nghiệp

40 năm Vinamilk: Hành trình đưa thương hiệu Việt vươn tầm Thế giới

40 năm Vinamilk: Hành trình đưa thương hiệu Việt vươn tầm Thế giới

Với bản lĩnh thị trường và những bài học kinh nghiệm được tích lũy từng ngày Vinamilk đến nay đã trở thành một trong những doanh nghiệp sữa nổi bật và uy tín hàng đầu trong ngành sữa Việt Nam.



x
Có thể bạn quan tâm