Ngày 18 tháng 04 năm 2014 Cập nhật hồi 15:02 GMT
Đăng ký nhận tin khuyến mãi:
Phiên bản di động

Viet Capital Bank có chủ tịch mới

Thứ hai, 20/02/2012, 10:05 GMT+7

(Dunghangviet.vn) - Sau khi đổi tên, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bản Việt (Viet Capital Bank) chính thức công bố cơ cấu tổ chức nhân sự lãnh đạo mới.

Theo thông tin vừa công bố, bà Nguyễn Thanh Phượng là Chủ tịch Hội đồng Quản trị Viet Capital Bank, thay người tiền nhiệm là ông Đỗ Duy Hưng (hiện đảm nhiệm vị trí Tổng giám đốc).

Ngày 9/1/2012, Ngân hàng Gia Định (GiaDinhBank) chính thức thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu với tên gọi mới là Ngân hàng Bản Việt (Viet Capital Bank)Ngày 9/1/2012, Ngân hàng Gia Định (GiaDinhBank) chính thức thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu với tên gọi mới là Ngân hàng Bản Việt (Viet Capital Bank)

Bà Phượng hiện là Chủ tịch Hội đồng Quản trị của Công ty Quản lý quỹ đầu tư chứng khoán Bản Việt, Công ty Chứng khoán Bản Việt và Công ty bất động sản Bản Việt.

Bà Phượng sinh năm 1980, tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội và thạc sĩ quản trị kinh doanh tại Đại học Geneva. Bà từng là Phó giám đốc tài chính của Holcim Vietnam, tập đoàn đa quốc gia có trụ sở chính tại Thụy Sỹ; từng là Giám đốc đầu tư của Quỹ đầu tư Thụy Sỹ VietnamHolding, niêm yết tại thị trường chứng khoán Luân Đôn, AIM.

Trong cơ cấu mới, Hội đồng Quản trị của Viet Capital Bank có 8 thành viên; Ban kiểm soát có 3 thành viên; Ban điều hành có 7 thành viên.

Trước đó, ngày 9/1/2012, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Gia Định (GiaDinhBank) chính thức thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu với tên gọi mới là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bản Việt (Viet Capital Bank).

Trong năm 2011, kế hoạch tăng vốn điều lệ từ 2.000 tỷ đồng lên 3.000 tỷ đồng (đảm bảo yêu cầu vốn pháp định) của ngân hàng này cũng là một sự kiện thu hút sự chú ý của thị trường.

NHẬT NAM
Nguồn: VnEconomy
  • Bình luận trên Dunghangviet.vn
  • Bình luận trên Facebook
  • Gửi phản hồi
Ý kiến của bạn:*
Họ tên*:


Email*:
Nhập vào 5 ký tự ở hình dưới đây:
ISO CAPTCHA by VietISO
Gửi đi Viết lại

Thương hiệu Quốc gia

Loãng thương hiệu vì quá nhiều giải thưởng

Loãng thương hiệu vì quá nhiều giải thưởng

Việt Nam đang có quá nhiều giải thưởng về thương hiệu, khiến tính điển hình và tầm vóc thương hiệu suy giảm. Thực trạng này đòi hỏi Chương trình Thương hiệu quốc gia phải có những tiêu chí cụ thể và nghiêm ngặt hơn, để người dân, nhà đầu tư trong và ngoài nước nhận thức được đúng tầm quốc gia của thương hiệu.

Trách nhiệm xã hội

Vinamilk hỗ trợ hơn 18 tỷ đồng cho nông dân đón Tết

Vinamilk hỗ trợ hơn 18 tỷ đồng cho nông dân đón Tết

Trong năm 2013, Công ty CP sữa Việt Nam thực hiện chương trình "Cùng Vinamilk tích lũy điểm thưởng, vui Xuân đón Tết", hỗ trợ hơn 18 tỷ đồng cho 4.724 hộ trên tổng số 5.106 hộ dân đang bán sữa cho Vinamilk.

x
Có thể bạn quan tâm