Ngày 18 tháng 01 năm 2017 Cập nhật hồi 02:14 GMT
Đăng ký nhận tin khuyến mãi:
Phiên bản di động

Năm 2012, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn phấn đấu đạt doanh thu 37,8 ngàn tỷ đồng

Thứ bảy, 03/03/2012, 07:26 GMT+7

Xu hướng đọc


người tài thủy sản Trung Quốc cà phê đóng gói thương hiệu Angkor WhiteHat Dinomilk vịt quay Wrap & Roll bún bò Đông Ba Hồ tiêu Châu Đức nước mắm cà ná ứng dụng Việt Cassia Investment dừa trái mùa rét

(Dunghangviet.vn) - Ngày 2-3, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (Satra) đã tổng kết hoạt động năm 2011 và triển khai các hoạt động kinh doanh năm 2012. Theo đó, nhiệm vụ trọng điểm của Satra năm 2012 là phấn đấu thực hiện kế hoạch doanh thu đạt 37,8 ngàn tỷ đồng, tăng 12,5% so năm 2011; lợi nhuận đạt 5.950 tỷ đồng, tăng 16,6%.

Đồng thời, Satra tiếp tục tái cấu trúc bộ máy tổ chức và nhân sự của công ty mẹ, xây dựng và triển khai thực hiện chương trình phát triển nguồn nhân lực giai đoạn 2011 – 2105, đáp ứng yêu cầu mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh; đẩy nhanh tiến độ thực hiện các công trình trọng điểm và hoàn chỉnh quy hoạch phát triển hệ thống phân phối nội địa đến năm 2015, tạo điều kiện phát triển chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện lợi Satramart và Satrafood.

Satra cũng sẽ đẩy mạnh việc thực hiện mục tiêu chương trình liên kết hợp tác toàn diện tổng công ty bằng các cơ chế, chính sách liên kết hợp tác cụ thể. Satra cũng phấn đấu thực hiện hiệu quả các cuộc vận động “Thực hành tiết kiệm, chống tham nhũng lãng phí”, “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” trong toàn tổng công ty.

Được biết năm 2011, doanh thu Satra đạt 33,6 ngàn tỷ đồng, lợi nhuận đạt 5.100 tỷ đồng. Về công tác tổ chức Đảng, hiện Satra có 38 cơ sở Đảng, trong đó có 16 Đảng bộ và 22 chi bộ cơ sở. Kết quả năm 2011, có 37/38 cơ sở Đảng đạt tiêu chuẩn trong sạch, vững mạnh. 

TH.HẢI
Nguồn: SGGP

Thương hiệu Doanh nghiệp

Vinatea và khát vọng về vị thế mới cho trà Việt

Vinatea và khát vọng về vị thế mới cho trà Việt

Trà là một trong những sản phẩm đang được yêu chuộng và tạo nhiều xu hướng nhất trên thị trường ẩm thực Việt Nam.

Doanh nghiệp viết

Tập đoàn Nhựa Đông Á (DAG): Nâng cao giá trị hàng Việt

Tập đoàn Nhựa Đông Á (DAG): Nâng cao giá trị hàng Việt

Không phải ngẫu nhiên các sản phẩm của Công ty Cổ phần Tập đoàn Nhựa Đông Á (DAG) được công nhận là sản phẩm công nghiệp chủ lực của Hà Nội, trong đó sản phẩm thanh Profile uPVC chiếm 35-40% thị phần miền Bắc.



x
Có thể bạn quan tâm