Ngày 01 tháng 08 năm 2014 Cập nhật hồi 20:52 GMT
Đăng ký nhận tin khuyến mãi:
Phiên bản di động

Năm 2012, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn phấn đấu đạt doanh thu 37,8 ngàn tỷ đồng

Thứ bảy, 03/03/2012, 07:26 GMT+7

(Dunghangviet.vn) - Ngày 2-3, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (Satra) đã tổng kết hoạt động năm 2011 và triển khai các hoạt động kinh doanh năm 2012. Theo đó, nhiệm vụ trọng điểm của Satra năm 2012 là phấn đấu thực hiện kế hoạch doanh thu đạt 37,8 ngàn tỷ đồng, tăng 12,5% so năm 2011; lợi nhuận đạt 5.950 tỷ đồng, tăng 16,6%.

Đồng thời, Satra tiếp tục tái cấu trúc bộ máy tổ chức và nhân sự của công ty mẹ, xây dựng và triển khai thực hiện chương trình phát triển nguồn nhân lực giai đoạn 2011 – 2105, đáp ứng yêu cầu mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh; đẩy nhanh tiến độ thực hiện các công trình trọng điểm và hoàn chỉnh quy hoạch phát triển hệ thống phân phối nội địa đến năm 2015, tạo điều kiện phát triển chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện lợi Satramart và Satrafood.

Satra cũng sẽ đẩy mạnh việc thực hiện mục tiêu chương trình liên kết hợp tác toàn diện tổng công ty bằng các cơ chế, chính sách liên kết hợp tác cụ thể. Satra cũng phấn đấu thực hiện hiệu quả các cuộc vận động “Thực hành tiết kiệm, chống tham nhũng lãng phí”, “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” trong toàn tổng công ty.

Được biết năm 2011, doanh thu Satra đạt 33,6 ngàn tỷ đồng, lợi nhuận đạt 5.100 tỷ đồng. Về công tác tổ chức Đảng, hiện Satra có 38 cơ sở Đảng, trong đó có 16 Đảng bộ và 22 chi bộ cơ sở. Kết quả năm 2011, có 37/38 cơ sở Đảng đạt tiêu chuẩn trong sạch, vững mạnh. 

TH.HẢI
Nguồn: SGGP
  • Bình luận trên Dunghangviet.vn
  • Bình luận trên Facebook
  • Gửi phản hồi
Ý kiến của bạn:*
Họ tên*:


Email*:
Nhập vào 5 ký tự ở hình dưới đây:
ISO CAPTCHA by VietISO
Gửi đi Viết lại

Thương hiệu Doanh nghiệp

Võng xếp Duy Lợi, 15 năm một thương hiệu (kỳ cuối)

Võng xếp Duy Lợi, 15 năm một thương hiệu (kỳ cuối)

Giám đốc Duy Lợi, ông Lâm Tấn Lợi cũng chia sẻ rằng, lợi ích cho cộng đồng là tiêu chí anh "đặt hàng" cho chính mình khi thiết kế bất kỳ sản phẩm nào xưa nay.

Thương hiệu Quốc gia

Vững vàng thương hiệu sữa Mộc Châu

Vững vàng thương hiệu sữa Mộc Châu

Cho đến hiện tại, thương hiệu sữa Mộc Châu vẫn là sản phẩm có chỗ đứng vững vàng trên thị trường sữa.

x
Có thể bạn quan tâm

Bán lẻ ngoại tăng tốc

28/07/2014 10:10:00