Ngày 03 tháng 12 năm 2016 Cập nhật hồi 09:26 GMT
Đăng ký nhận tin khuyến mãi:
Phiên bản di động

Năm 2012, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn phấn đấu đạt doanh thu 37,8 ngàn tỷ đồng

Thứ bảy, 03/03/2012, 07:26 GMT+7

Xu hướng đọc


Mio Communication lạp xưởng heo mai quế lộ F-Mobile Trà chanh Ma rốc Passio người Rục sữa Meiji ô mai Hồng Lam sản phẩm cà phê made in USA nông cụ may Sơn Việt cơ chế OceanGroup gót chân Asin

(Dunghangviet.vn) - Ngày 2-3, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (Satra) đã tổng kết hoạt động năm 2011 và triển khai các hoạt động kinh doanh năm 2012. Theo đó, nhiệm vụ trọng điểm của Satra năm 2012 là phấn đấu thực hiện kế hoạch doanh thu đạt 37,8 ngàn tỷ đồng, tăng 12,5% so năm 2011; lợi nhuận đạt 5.950 tỷ đồng, tăng 16,6%.

Đồng thời, Satra tiếp tục tái cấu trúc bộ máy tổ chức và nhân sự của công ty mẹ, xây dựng và triển khai thực hiện chương trình phát triển nguồn nhân lực giai đoạn 2011 – 2105, đáp ứng yêu cầu mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh; đẩy nhanh tiến độ thực hiện các công trình trọng điểm và hoàn chỉnh quy hoạch phát triển hệ thống phân phối nội địa đến năm 2015, tạo điều kiện phát triển chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện lợi Satramart và Satrafood.

Satra cũng sẽ đẩy mạnh việc thực hiện mục tiêu chương trình liên kết hợp tác toàn diện tổng công ty bằng các cơ chế, chính sách liên kết hợp tác cụ thể. Satra cũng phấn đấu thực hiện hiệu quả các cuộc vận động “Thực hành tiết kiệm, chống tham nhũng lãng phí”, “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” trong toàn tổng công ty.

Được biết năm 2011, doanh thu Satra đạt 33,6 ngàn tỷ đồng, lợi nhuận đạt 5.100 tỷ đồng. Về công tác tổ chức Đảng, hiện Satra có 38 cơ sở Đảng, trong đó có 16 Đảng bộ và 22 chi bộ cơ sở. Kết quả năm 2011, có 37/38 cơ sở Đảng đạt tiêu chuẩn trong sạch, vững mạnh. 

TH.HẢI
Nguồn: SGGP

Thương hiệu Doanh nghiệp

Biti’s - Thương hiệu giày dép của người Việt

Biti’s - Thương hiệu giày dép của người Việt

Với slogan “Biti’s - nâng niu bàn chân Việt”, thương hiệu Biti’s của Công ty TNHH Sản xuất Hàng tiêu dùng Bình Tiên được người tiêu dùng tin cậy từ hàng chục năm qua.

Doanh nghiệp viết

‘Nai nhí’ Giấy Vĩnh Tiến và hành trình 36 năm với học trò

‘Nai nhí’ Giấy Vĩnh Tiến và hành trình 36 năm với học trò

Những năm gần đây, do sự cạnh tranh khốc liệt với các thương hiệu ngoại nhập, các thương hiệu tập vở Việt đã phải thường xuyên cải thiện mình, để “khắc” vào mỗi học sinh, phụ huynh những dấu ấn.



x
Có thể bạn quan tâm