Ngày 24 tháng 05 năm 2016 Cập nhật hồi 16:56 GMT
Đăng ký nhận tin khuyến mãi:
Phiên bản di động

Phát động cuộc thi quốc tế thiết kế logo ADASIA 2013

Thứ tư, 23/05/2012, 04:50 GMT+7

Xu hướng đọc


yến sào Sanest Collagen lâm nghiệp Khô rắn An Phú lêkima mắm cá chốt Organik Đà Lạt bánh nhân kem gừng Việt nam Công ty Anh Kim Coffee Bay zTailors cây mè trồng dâu cà phê vối CellphoneS

(Dunghangviet.vn) - Sáng 23-5, tại Hà Nội, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA) phối hợp Công ty cổ phần quốc tế Minh Hoàng Gia, Trung tâm Hỗ trợ phát triển tài năng tổ chức phát động Cuộc thi quốc tế thiết kế logo cho Đại hội Quảng cáo châu Á lần thứ 28 (AdAsia 2013) với chủ để Tái cấu trúc hoạt động truyền thông và quảng cáo

AdAsia 2013 được tổ chức từ 5 đến 8-11-2013 tại Hà Nội, dự kiến đón khoảng 1.500 đại biểu từ 16 nước và vùng lãnh thổ là hội viên của Liên đoàn Hiệp hội Quảng cáo châu Á (AFAA); đại biểu nhiều quốc gia, lãnh đạo các công ty quảng cáo và truyền thông trên thế giới.

thiết kế logo

Ban tổ chức Đại hội Quảng cáo châu Á phối hợp trang tin điện tử tổng hợp www.designs.vn phát động cuộc thi thiết kế logo để chọn ra logo chính thức phục vụ cho Đại hội này. Cuộc thi bắt đầu từ ngày 23-5 đến hết ngày 15-8-2012. Thời gian nhận bài thi từ ngày 15-6 đến đến hết ngày 15-8-2012 (tính theo giờ GMT). Kết quả sẽ được công bố vào ngày 24-8-2012 trên trang web designs.vn và các phương tiện truyền thông và gửi thư trực tiếp đến những nhà thiết kế đoạt giải.

AdAsia 2013 diễn ra trong bối cảnh nền kinh tế thế giới suy thoái cần sự điều chỉnh, đổi mới và tái cấu trúc; và quảng cáo là một bộ phận không thể thiếu của nền kinh tế nên cũng cần thay đổi và có cách thức mới liên quan đến "thay đổi phương thức hoạt động quảng cáo", "thay đổi quảng cáo trên phương tiện truyền thông đại chúng" và "sáng tạo quảng cáo". Bởi vậy, thông qua AFAA, VAA đã quyết định chọn chủ đề AdAsia 2013 là: Tái cấu trúc hoạt động truyền thông và quảng cáo.

Logo được chọn sẽ sử dụng rộng rãi trong những buổi lễ, trong phòng họp, trên các ấn phẩm, thông tin, tuyên truyền, quảng bá về các hoạt động trong khuôn khổ AdAsia ở trong nước và quốc tế.

Mọi thông tin chi tiết về cuộc thi, truy cập trang web www.designs.vn/logo-adasia13.

MẠNH TRƯỜNG
Nguồn: Nhân dân

Hàng Việt về nông thôn

Hàng Việt về nông thôn: Đổi chiến thuật ‘thử trước rước sau’

Hàng Việt về nông thôn: Đổi chiến thuật ‘thử trước rước sau’

Tại phiên chợ Hàng Việt về nông thôn tại huyện Hớn Quản, hầu hết các doanh nghiệp đều chọn chiêu thức “mắt thấy, tai nghe và tay thử” nhằm giúp người tiêu dùng tăng tính trải nghiệm.

Phiên chợ hàng Việt

Chợ phiên hàng Việt và nông sản sạch hút khách

Chợ phiên hàng Việt và nông sản sạch hút khách

Sáng nay, 12-9 chợ phiên hàng Việt và nông sản sạch lần đầu tiên được tổ chức tại TPHCM đã thu hút khá đông khách đến tham quan và mua sắm.



x
Có thể bạn quan tâm