Ngày 27 tháng 05 năm 2016 Cập nhật hồi 13:34 GMT
Đăng ký nhận tin khuyến mãi:
Phiên bản di động

NTD đến siêu thị tăng 50% trong Tuần bán hàng vì NTD

Thứ ba, 27/03/2012, 09:07 GMT+7

Xu hướng đọc


lốp Radial cây bồn bồn Cục thú y Anti Keylogger vé xe giá rẻ chăn nuôi thủ công DKbike chè Shan Tuyết Bò Kobe đỉa bánh quy Dệt Hồng Gấm thiệp mạ vàng tập Đoàn công nghiệp Cao su KCL

(Dunghangviet.vn) - Kết thúc “Tuần bán hàng vì người tiêu dùng” từ ngày 16/3 – 23/3 tại Hà Nội, 58 điểm bán hàng vì người tiêu dùng (NTD) đã thu hút rất đông người tiêu dùng (NTD) bởi giá sản phẩm được giảm giá đến 50%.

Theo báo cáo của các DN tham gia “Tuần bán hàng vì người tiêu dùng, các chương trình DN áp dụng đều nhận được sử hưởng ứng tích cực của NTD, NTD đã nhận được nhiều lợi ích từ chương trình “Hành động vì quyền lợi người tiêu dùng 2012”.

Lễ khai mạc “Tháng hành động vì quyền người tiêu dùng” tổ chức tại Picomall – 229 Tây SơnLễ khai mạc “Tháng hành động vì quyền người tiêu dùng” tổ chức tại Picomall – 229 Tây Sơn

Đặc biệt các DN đã áp dụng các chương trình ưu đãi hấp dẫn như giảm giá các sản phẩm từ 3 – 30% cho các loại mặt hàng khác nhau và có một số mặt hàng giảm giá đến 50%. Ông Trịnh Đức Tuấn - Phó TGĐ Công ty CP Pico cho biết, trong tuần bán hàng vì NTD, Pico đã áp dụng các chương trình khuyến mại hấp dẫn như: tặng thêm thời gian bảo hành, bảo dưỡng miễn phí điều hòa, laptop, máy tính mua tại Pico, vận chuyển miễn phí trong phạm vi 100km, tư vấn trực tiếp cho khách hàng, giảm giá đặc biệt cho các sản phẩm lên đến 50%...Kết thúc tuần bán hàng có trung bình gần 10.000 lượt khách/ngày tới tham quan mua sắm, tăng 50% so với trước.

Ông Đoàn Quốc Khánh – Trưởng phòng Marketing HC cho biết, siêu thị HC đã áp dụng những chính sách ưu đãi dành cho NTD như: Gia tăng dịch vụ - vận chuyển miễn phí gấp đôi quy định để chào đón các khách hàng từ xa tới Hà Nội; Nhân đôi số điểm tích lũy cho chủ Thẻ thành viên HC; Giảm giá các mặt hàng khuyến mãi vàng từ 10 đến 40%; Gia tăng giá trị quà tặng và khuyến mại...

Tại siêu thị thiết bị Y tế MEDISANA, các chương trình ưu đãi và vì người tiêu dùng như giảm giá 5% các sản phẩm, tư vấn hướng dẫn về hàng hóa và dùng thử sản phẩm…đã kéo lượng khách đến siêu thị tăng khoảng 20% so với trước đó.

Riêng Tổng đài bảo vệ người tiêu dùng của UBND TP.Hà Nội 04.1081 trong Tuần bán hàng đã tiếp nhận hơn 900 cuộc gọi của NTD hỏi về Luật bảo vệ người tiêu dùng, cách thức khiếu nại, các chương trình của doanh nghiệp tham gia bán hàng vì người tiêu dùng … Tổng đài 04.1081 đã trả lời, tư vấn một cách đầy đủ chi tiết cho người tiêu dùng về luật, hướng dẫn các thủ tục khiếu nại một cách nhanh nhất và liên tục cập nhật các thông tin khuyến mại từ các doanh nghiệp…

N.V
Nguồn: Lao động

Mua sắm

Quà thủ công hút khách dịp 8-3

Quà thủ công hút khách dịp 8-3

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ (8-3), tại TP HCM, các cửa hàng hoa, thời trang, quà lưu niệm và trang mạng xã hội… đã tung ra nhiều sản phẩm, chương trình khuyến mãi thu hút khách hàng

Xuất nhập khẩu

“Cơn lốc” hàng ngoại

“Cơn lốc” hàng ngoại

Hai năm gần đây, trào lưu trang điểm, ẩm thực, thời trang, cả phẫu thuật thẩm mỹ kiểu Hàn Quốc, Nhật Bản đang lan rộng tại nhiều đô thị Việt Nam.



x
Có thể bạn quan tâm