Ngày 29 tháng 11 năm 2014 Cập nhật hồi 11:49 GMT
Đăng ký nhận tin khuyến mãi:
Phiên bản di động

Ra mắt chuỗi cửa hàng mũ bảo hiểm đạt tiêu chuẩn

Thứ bảy, 05/05/2012, 11:39 GMT+7

(Dunghangviet.vn) - Ngày 4/5 Nhà sản xuất mũ bảo hiểm chuyên nghiệp Đức Huy (Bình Chánh, TP.HCM) đã đồng loạt khai trương hệ thống chuỗi cửa hàng bán mũ bảo hiểm đạt tiêu chuẩn chất lượng đầu tiên tại TP.HCM.

Bốn cửa hàng bán mũ bảo hiểm chuẩn đạt chất lượng, có tem CR này được đặt tại quận Tân Bình (703 CMT8, P.6), quận 10 (số 4 đường 3-2), Gò Vấp (1029 Phan Văn Trị), Q.5(421 Hồng Bàng, P14).

mũ bảo hiểm Đức HuySản phẩm mũ bảo hiểm của Cơ  sở Đức Huy được bình chọn Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2012. Ảnh M. Quân

Ông Nguyễn Hùng, Chủ cơ sở sản xuất mũ bảo hiểm Đức Huy cho biết tại các cửa hàng này bày bán các sản phẩm mũ bảo hiểm mang thương hiệu X-TEEN, PROJAPA, JAMASATA và REDSUN với hàng trăm kiểu dáng mũ chất lượng, hợp thời trang với giá thành phù hợp với người tiêu dùng.

Chuỗi cửa này này mở ra theo Thông tư liên tịch của bốn bộ: Khoa học và Công nghệ, Công Thương, Công an và Bộ Giao thông vận tải quy định về sản xuất, nhập khẩu, kinh doanh và sử dụng mũ bảo hiểm.

mũ bảo hiểm Đức HuyTheo đó doanh nghiệp sản xuất kinh doanh mũ bảo hiểm phải thiết lập hệ thống cửa hàng hoặc đại lý hoặc tổng đại lý bán mũ bảo hiểm do chính mình sản xuất đồng thời thông báo bằng văn bản cho UBND cấp xã và cơ quan quản lý thị trường trên địa bàn quản lý.

Từ quy định này cơ sở Đức Huy đã tiên phong thiết lập hệ thống cửa hàng bán mũ bảo hiểm đạt chuẩn đầu tiên tại TP.HCM và sắp tới sẽ mở thêm các cửa hàng ra Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ...

Được biết cơ sở Đức Huy sản xuất mũ bảo hiểm cao cấp từ năm 2007, ứng dụng dây chuyền sản xuất theo công nghệ hiện đại của châu Âu. Năm 2009, Đức Huy đã nghiên cứu và sản xuất thành công kính che mặt mũ bảo hiểm với những tính năng vượt trội, tầm nhìn rõ nét, không tạo cảm giác khó chịu khi sử dụng.

Mũ bảo hiểm cao cấp của Đức Huy sản xuất theo tiêu chí chất lượng hàng đầu, không ngừng cải tiến công nghệ để đạt được những mục tiêu ngày càng cao hơn.

Năm 2012 Cơ sở Đức Huy đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao và là thương hiệu được người tiêu dùng bình chọn vì người tiêu dùng.

Vân Lam
Nguồn: VietNamNet

Khuyến mại

'Black Friday' Việt Nam có hơn 800 chương trình khuyến mãi

'Black Friday' Việt Nam có hơn 800 chương trình khuyến mãi

Tính đến ngày 27-11-2014, sự kiện Ngày mua sắm trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam đã có sự tham gia của hơn 700 doanh nghiệp cùng 800 chương trình khuyến mãi đa dạng.

Xuất nhập khẩu

Hàng Việt tìm đường xuất ngoại

Hàng Việt tìm đường xuất ngoại

Hiện nay sản lượng sản xuất của Việt Nam là rất lớn, song thay vì đơn phương tìm kiếm thị trường các nước, doanh nghiệp tự xuất khẩu thông qua kênh bán lẻ.

x
Có thể bạn quan tâm