Ngày 05 tháng 09 năm 2015 Cập nhật hồi 21:15 GMT
Đăng ký nhận tin khuyến mãi:
Phiên bản di động

Tìm hướng đi riêng cho quảng cáo trực tuyến

Thứ hai, 07/05/2012, 12:29 GMT+7

Xu hướng đọc


Á Mỹ - Connspeed Chu Thị Hồng Anh lưu kho vòng đệm cao su VnPrintLabel TechInAsia văn hóa tiểu thương bộ hóa học cá thu cà phê Mê Trang báo SGGP Hòa Lốn thịt hoang dã thời trang Khatoco

(Dunghangviet.vn) - Ngày 26/4 vừa qua, Tập đoàn New York Times R & D đã cho ra mắt sản phẩm quảng cáo đầu tiên với tên gọi Ricochet. Hình thức quảng cáo này, ngoài hứa hẹn sẽ mang lại đột phá trên thị trường, cũng đồng thời là thách thức đối với các nhà quảng cáo trực tuyến.

Ricochet là hình thức quảng cáo kết hợp giữa những bài viết với các quảng cáo hiển thị về thương hiệu đó xung quanh. Cụ thể, khi doanh nghiệp sử dụng Ricochet, họ được phép chọn ra bài báo từ các ấn phẩm của Times như: The New York Times hay The Boston Globe có nội dung liên quan, phù hợp với thông điệp của mình.

quảng cáo trực tuyến

Điểm nổi bât của Box App chính là công nghệ vượt trội cho phép khách hàng tự thiết kế và quản lý quảng cáo.

Sau đó, một URL duy nhất sẽ được tạo ra cho bài báo đó, và được post lên các mạng xã hội, blog hoặc các nơi khác. Khi một người đọc bài báo này trên Twitter, Facebook - họ sẽ thấy bài báo với các quảng cáo hiển thị của riêng thương hiệu đó xuất hiện xung quanh.

Susan Popper, đại diện cấp cao của SAP (khách hàng đầu tiên của Ricochet) cho biết: “Với hình thức quảng cáo này, chúng tôi có thể rút ngắn khoảng cách với khách hàng mục tiêu của mình, thông qua các bài báo (nội dung) chắc chắn có liên quan đến họ và làm họ quan tâm”.

Đây được xem là hình thức quảng cáo thương hiệu hoàn toàn mới trên thế giới - một khái niệm hoàn toàn mới trong tiếp thị số. Đồng thời, thúc đẩy các nhà quảng cáo trực tuyến không ngừng cải thiện, sáng tạo sản phẩm nhằm bắt nhịp những xu thế trên thế giới và đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.

Tiếp thị số tại Việt Nam hiện nay, về bề dày kinh nghiệm, hạ tầng công nghệ, phạm vi hoạt động… vốn chưa thể cạnh tranh với những “ông lớn”.

Tuy nhiên, Việt Nam lại có ưu thế từ việc “đá trên sân nhà”. Tức là, trước sự tấn công của các tên tuổi “ngoại nhập”, phương pháp “đề kháng” tốt nhất - không ngoài việc tạo ra các sản phẩm “made in Vietnam” – thân thiện và “nhắm trúng” người dùng trong nước.

Theo hướng này, Box App của Admicro, bên cạnh những ưu điểm về hình ảnh, nội dung, thiết kế phù hợp với đối tượng, vùng miền…điểm nổi bât chính là công nghệ vượt trội cho phép khách hàng tự thiết kế và quản lý quảng cáo; quy trình tạo - thay đổi và cập nhật quảng cáo được đơn giản hóa/Việt hóa;  tích hợp nhiều ứng dụng (video, chuỗi hình ảnh, hệ thống định vị bản đồ, liên kết facebook, twitter...) khuyến khích độc giả tăng thời gian và lượt click tương ứng với box….

Với các nhà cung cấp quảng cáo trực tuyến, sáng tạo ra sản phẩm mới thôi chưa đủ, quan trọng là phải sáng tạo dựa trên bản sắc Việt, phù hợp với thói quen và nhu cầu người Việt Nam - đó chính là hướng đi phù hợp hiện nay.

THU PHƯƠNG
Nguồn: VnEconomy

Mua sắm

Đồ dùng học tập Việt giành ưu thế

Đồ dùng học tập Việt giành ưu thế

Càng gần đến ngày khai giảng, phụ huynh càng tất bật mua sắm đồ dùng học tập, sách vở mới cho con em mình.

Khuyến mại

Metro khuyến mãi 70% cho sản phẩm thứ 2

Metro khuyến mãi 70% cho sản phẩm thứ 2

Từ ngày 27/08 đến 09/09 Metro tổ chức chương trình “Tôi yêu Việt Nam”- Chất lượng tốt, đáng tin cậy, khuyến mãi hơn 2.000 sản phẩm hàng Việt lên đến 49% tại 19 trung tâm trên cả nước.



x
Có thể bạn quan tâm