Ngày 01 tháng 08 năm 2015 Cập nhật hồi 23:11 GMT
Đăng ký nhận tin khuyến mãi:
Phiên bản di động

Thương hiệu kem Dairy Queen 'nhắm' thị trường VN

Thứ bảy, 16/11/2013, 10:19 GMT+7

Xu hướng đọc


NEPCON Vietnam 2012 Samsung Electronics Lipton Pure Green Hanoi Zing Chat giá bia mì ăn liền ốc gai xương hoa nghệ thuật gỏi lá Kon Tum cá nướng xi măng Cẩm phả Nuskin Rent the Runway vật liệu graphene

(Dunghangviet.vn) - Công ty QSR Việt Nam cho biết đã đạt được thỏa thuận kinh doanh khai thác thương hiệu kem Dairy Queen (DQ).

Tỷ phú Warren Buffett úp ngược ly kem Dairy Queen xuống để chứng tỏ độ đậm đặc của sản phẩm tại một cửa hàng DQ ở Trung Quốc

Tuy không tiết lộ phí nhượng quyền nhưng QSR Việt Nam cho hay đang chuẩn bị cho việc khai trương cửa hàng kem Dairy Queen đầu tiên tại TP HCM vào tháng 1/2014. Trong 5 năm tới, công ty có kế hoạch mở chuỗi 60 cửa hàng DQ, chủ yếu tập trung tại TP HCM.

kem Dairy QueenTỷ phú Warren Buffett úp ngược ly kem Dairy Queen xuống để chứng tỏ độ đậm đặc của sản phẩm tại một cửa hàng DQ ở Trung Quốc

Trao đổi với phóng viên, Tổng Giám đốc vận hành (COO) của Dairy Queen toàn cầu, Jean Champagne cho biết thông qua thỏa thuận nhượng quyền này, DQ muốn mở rộng thị phần trong khu vực Đông Nam Châu Á. Việt Nam sẽ trở thành thị trường thứ 22 của DQ trên toàn cầu.

"Thị trường thức ăn nhanh Việt Nam đang rất hấp dẫn và sẽ tăng trưởng nhanh trong 5-10 năm tới. Đây là một cơ hội lớn để chúng tôi mang đến khái niệm mới cho thị trường này" - ông Jean Champagne nói.

COO của Dairy Queen toàn cầu cho hay, với kinh nghiệm gần 75 năm có mặt trên thị trường toàn cầu, DQ nổi tiếng với sản phẩm kem đang dạng về mùi vị được pha trộn chung với nhiều nguyên liệu bánh, kẹo hàng đầu thế giới. Người tiêu dùng Việt Nam cũng sẽ được thưởng thức dòng kem nổi tiếng có tên gọi riêng là Blizzard (kem xay với bánh hoặc kẹo). Các sản phẩm sắp tung ra tại Việt Nam có chất lượng tương đồng với các thị trường: Thái Lan, Trung Quốc, Mexico, Canada và Mỹ. Tuy nhiên, giá cả sẽ điều chỉnh phù hợp với túi khả năng tiêu dùng của người Việt.

Dairy Queen thành lập năm 1940 và hiện là thành viên tập đoàn Berkshire Hathaway của tỷ phú lừng danh Warren Buffetf, hiện có hơn 6.300 cửa hàng trên toàn cầu, 1.205 trong số đó là bên ngoài Mỹ và Canada. Hiện nay, Trung Quốc và Thái Lan là hai trong 8 thị trường châu Á mà kem DQ có thị phần lớn nhất.

"Tôi tin rằng thị phần của DQ tại Việt Nam cũng sẽ tăng trưởng nhanh trong vòng 5 năm tới", ông Jean Champagne kỳ vọng.

Nguồn: VnExpress

Mua sắm

Hàng Việt đến trường

Hàng Việt đến trường

Thị trường đồ dùng học sinh năm học 2015-2016 đã khởi động. Phụ huynh bắt đầu đưa con em đến siêu thị, cửa hàng, nhà sách… để mua sắm.

Khuyến mại

Big C khuyến mãi lớn mừng sinh nhật

Big C khuyến mãi lớn mừng sinh nhật

Mừng sinh nhật lần thứ 17, hệ thống siêu thị Big C tiếp tục tổ chức chương trình khuyến mãi hoành tráng và lớn nhất trong năm 2015.

Xuất nhập khẩu

Hàng Việt xuất ngoại qua siêu thị

Hàng Việt xuất ngoại qua siêu thị

Thông qua các kênh siêu thị lớn như Lotte Mart, Co.op Mart, Big C... hàng loạt mặt hàng VN đã thâm nhập thành công các thị trường lớn như Hàn Quốc, EU, Nhật Bản...



x
Có thể bạn quan tâm