Ngày 22 tháng 10 năm 2014 Cập nhật hồi 01:20 GMT
Đăng ký nhận tin khuyến mãi:
Phiên bản di động

Thương hiệu kem Dairy Queen 'nhắm' thị trường VN

Thứ bảy, 16/11/2013, 10:19 GMT+7

(Dunghangviet.vn) - Công ty QSR Việt Nam cho biết đã đạt được thỏa thuận kinh doanh khai thác thương hiệu kem Dairy Queen (DQ).

Tỷ phú Warren Buffett úp ngược ly kem Dairy Queen xuống để chứng tỏ độ đậm đặc của sản phẩm tại một cửa hàng DQ ở Trung Quốc

Tuy không tiết lộ phí nhượng quyền nhưng QSR Việt Nam cho hay đang chuẩn bị cho việc khai trương cửa hàng kem Dairy Queen đầu tiên tại TP HCM vào tháng 1/2014. Trong 5 năm tới, công ty có kế hoạch mở chuỗi 60 cửa hàng DQ, chủ yếu tập trung tại TP HCM.

kem Dairy QueenTỷ phú Warren Buffett úp ngược ly kem Dairy Queen xuống để chứng tỏ độ đậm đặc của sản phẩm tại một cửa hàng DQ ở Trung Quốc

Trao đổi với phóng viên, Tổng Giám đốc vận hành (COO) của Dairy Queen toàn cầu, Jean Champagne cho biết thông qua thỏa thuận nhượng quyền này, DQ muốn mở rộng thị phần trong khu vực Đông Nam Châu Á. Việt Nam sẽ trở thành thị trường thứ 22 của DQ trên toàn cầu.

"Thị trường thức ăn nhanh Việt Nam đang rất hấp dẫn và sẽ tăng trưởng nhanh trong 5-10 năm tới. Đây là một cơ hội lớn để chúng tôi mang đến khái niệm mới cho thị trường này" - ông Jean Champagne nói.

COO của Dairy Queen toàn cầu cho hay, với kinh nghiệm gần 75 năm có mặt trên thị trường toàn cầu, DQ nổi tiếng với sản phẩm kem đang dạng về mùi vị được pha trộn chung với nhiều nguyên liệu bánh, kẹo hàng đầu thế giới. Người tiêu dùng Việt Nam cũng sẽ được thưởng thức dòng kem nổi tiếng có tên gọi riêng là Blizzard (kem xay với bánh hoặc kẹo). Các sản phẩm sắp tung ra tại Việt Nam có chất lượng tương đồng với các thị trường: Thái Lan, Trung Quốc, Mexico, Canada và Mỹ. Tuy nhiên, giá cả sẽ điều chỉnh phù hợp với túi khả năng tiêu dùng của người Việt.

Dairy Queen thành lập năm 1940 và hiện là thành viên tập đoàn Berkshire Hathaway của tỷ phú lừng danh Warren Buffetf, hiện có hơn 6.300 cửa hàng trên toàn cầu, 1.205 trong số đó là bên ngoài Mỹ và Canada. Hiện nay, Trung Quốc và Thái Lan là hai trong 8 thị trường châu Á mà kem DQ có thị phần lớn nhất.

"Tôi tin rằng thị phần của DQ tại Việt Nam cũng sẽ tăng trưởng nhanh trong vòng 5 năm tới", ông Jean Champagne kỳ vọng.

Nguồn: VnExpress

Mua sắm

Dũng MAS - Nam giới nên mặc đẹp

Dũng MAS - Nam giới nên mặc đẹp

Ngày 11/9 vừa qua, Nhà thiết kế Trần Minh Dũng đã cho ra mắt thương hiệu thời trang MAS, bộ sưu tập thời trang mùa Thu và giành được nhiều lời khen ngợi từ đồng nghiệp, giới người mẫu, đặc biệt các khách hàng.

Khuyến mại

Chợ truyền thống vào mùa khuyến mại

Chợ truyền thống vào mùa khuyến mại

Từ tháng 9, TP Hồ Chí Minh triển khai “Tháng khuyến mại”, tiểu thương tại các chợ cũng bắt đầu thực hiện các chương trình giảm giá, khuyến mại để cải thiện và gia tăng sức mua…

x
Có thể bạn quan tâm