Ngày 18 tháng 01 năm 2017 Cập nhật hồi 02:16 GMT
Đăng ký nhận tin khuyến mãi:
Phiên bản di động

Các nhà mạng chấm dứt "tặng 100% thẻ nạp"

Thứ năm, 07/07/2011, 04:39 GMT+7

Xu hướng đọc


branding dầu xả phở lợn sề logo chim tiến vua làng gốm Thanh Hà nâng ngực Cisco Systems hạnh nhân lá trầu không WeShop Công ty Hoàn Long rút hầm cầu Festival lúa gạo Việt nam Digital Story

(Dunghangviet.vn) - MobiFone và VinaPhone vừa bất ngờ chấm dứt "phong trào" tặng 100% thẻ nạp. Viettel cũng tuyên bố rút khỏi cuộc chạy đua này kể từ tuần sau.

Ông Nguyễn Sơn Hải, Phó trưởng phòng Kinh doanh của VinaPhone cho rằng sở dĩ VinaPhone rút xuống từ tặng 100% thẻ nạp cho thuê bao trả trước xuống còn 50% vì như vậy nhà mạng cũng không có lợi. Nếu việc khuyến mãi 100% giá trị thẻ nạp liên tiếp và định kỳ sẽ không có tác dụng kích thích thị trường như mục tiêu của khuyến mãi, thậm chí tạo nên xu hướng tiêu dùng của khách hàng là chờ khuyến mãi để nạp thẻ.

khuyến mại card điện thoại3 đại gia di động nhất loạt tuyên bố chỉ khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp.

Cũng như VinaPhone, MobiFone cũng chỉ tung ra khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp cho khách hàng cho đợt khuyến mãi mới nhất của mình diễn ra từ ngày 5 đến ngày 7/7/2011. Đại diện của MobiFone cho hay là thị trường di động hiện nay là các mạng di động liên tục "nhìn ngó động thái của nhau" để thực hiện các chiêu thức kinh doanh của mình.

Trả lời PV sáng 7/7, một lãnh đạo của Viettel Telecom cho biết Viettel cũng sẽ chỉ khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp. Việc khuyến mãi này sẽ được Viettel thực hiện vào tuần sau. Vị lãnh đạo này còn cho hay Viettel không thể một mình một chợ trong thị trường di động hiện nay mà cần cso động thái "cùng tiến cùng lui".

Cho dù 3 nhà cung cấp dịch vụ di động lớn nhất tuyên bố rút khỏi cuộc chiến tặng 100% giá trị thẻ nạp cho thuê bao trả trước, nhưng trên thị trường các nhà mạng nhỏ hơn như Vietnamobile và Beeline vẫn tiếp tục theo đuổi cuộc chiến này.

Nguồn: ICTnews

Mua sắm

Gạo thành quà Tết

Gạo thành quà Tết

Nắm bắt nhu cầu của thị trường, nhiều doanh nghiệp gạo vào cuộc với hàng loạt sản phẩm được sản xuất bài bản, quản lý chặt từ vùng nguyên liệu đến chế biến, đóng gói.

Xuất nhập khẩu

Thịt gà Việt tìm đường xuất khẩu sang Nhật, EU

Thịt gà Việt tìm đường xuất khẩu sang Nhật, EU

Chăn nuôi gà dù bị đánh giá là ngành yếu thế khi hội nhập, nhưng bằng việc tìm các thị trường ngách, ngành này đang nhắm tới mục tiêu xuất khẩu các sản phẩm thịt gà sang các thị trường khó tính như Nhật Bản, châu Âu trong năm 2017.



x
Có thể bạn quan tâm