Ngày 04 tháng 05 năm 2016 Cập nhật hồi 18:44 GMT
Đăng ký nhận tin khuyến mãi:
Phiên bản di động

Viettel tung gói cước gọi di động siêu rẻ chỉ 50 đồng/phút

Thứ tư, 23/11/2011, 08:45 GMT+7

Xu hướng đọc


bóng đèn Điện Quang núm biển nhang hương nội địa hóa Thép Pomina Hanel Pad Mekong Capital rượu hoẵng Lan Phương Transparency Market Research Ngân hàng Quân đội Hội cơ học an ninh lương thực tài chính heo bản nướng mè

(Dunghangviet.vn) - Với gói cước này, khách hàng được miễn phí 150 tin nhắn (nội mạng) sử dụng đến 24h trong ngày và hưởng mức cước nội mạng siêu rẻ: chỉ 50đ/phút...

Từ tháng 11/2011 đến hết ngày 30/1/2012, Viettel chính thức cung cấp tính năng Cà Chua xanh (Tomato Green), áp dụng cho thuê bao di động trả trước kích hoạt mới và thuê bao đang sử dụng gói Tomato, Sumosim được kích hoạt từ ngày 1/8/2011.

Tính năng mới này mang đến cho khách hàng của Viettel rất nhiều ưu đãi về giá cước thoại và số lượng tin nhắn sms miễn phí trong ngày, giúp khách hàng thể tiết kiệm chi phí, tăng thời gian đàm thoại với bạn bè và người thân.

Để đăng ký tính năng Tomato Green của Viettel, khách hàng chỉ cần soạn tin DKG gửi 109. Sau khi đăng ký thành công, khách hàng được miễn phí 150 tin nhắn (nội mạng) sử dụng đến 24h trong ngày và hưởng mức cước gọi di động (nội mạng) siêu rẻ: chỉ 50đ/phút (từ 22h đến 24h) và 500đ/phút (từ 0h đến 17h) hàng ngày. Cước phí đăng ký Tomato Green là 2.500đ/lần (trừ vào tài khoản gốc).

Khách hàng được đăng ký tối đa 1 lần/ngày. Hệ thống sẽ tự động gia hạn tính năng Tomato Green sang ngày hôm sau nếu số dư tài khoản gốc của khách hàng >= 2.500 đồng. Khách hàng sẽ nhận được tin nhắn thông báo từ Viettel về việc tự động gia hạn này (đối với tất cả các thuê bao gia hạn thành công hoặc không thành công).

Thông tin chi tiết, khách hàng truy cập http://vietteltelecom.vn hoặc liên hệ: 19008198 (200 ð/phút) ðể ðýợc tý vấn trực tiếp.

P.V
Nguồn: Giáo dục Việt nam

Mua sắm

Quà thủ công hút khách dịp 8-3

Quà thủ công hút khách dịp 8-3

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ (8-3), tại TP HCM, các cửa hàng hoa, thời trang, quà lưu niệm và trang mạng xã hội… đã tung ra nhiều sản phẩm, chương trình khuyến mãi thu hút khách hàng

Xuất nhập khẩu

“Cơn lốc” hàng ngoại

“Cơn lốc” hàng ngoại

Hai năm gần đây, trào lưu trang điểm, ẩm thực, thời trang, cả phẫu thuật thẩm mỹ kiểu Hàn Quốc, Nhật Bản đang lan rộng tại nhiều đô thị Việt Nam.



x
Có thể bạn quan tâm