Ngày 26 tháng 11 năm 2014 Cập nhật hồi 03:34 GMT
Đăng ký nhận tin khuyến mãi:
Phiên bản di động

Big C giảm giá trên 300 mặt hàng thiết yếu

Thứ ba, 10/07/2012, 09:27 GMT+7

(Dunghangviet.vn) - Từ nay đến hết ngày 3/9 (2 tháng), Big C giảm giá trên 300 sản phẩm thiết yếu với mức giảm từ 2 - 12%.

Nhằm góp phần vào việc bình ổn giá, giảm lạm phát, năng động hóa thị trường hàng hóa để từ đó tăng sức mua của người tiêu dùng, Big C phát động chương trình “Giảm giá trên 300 sản phẩm thiết yếu và cam kết bán hàng với giá rẻ nhất,” kéo dài từ nay đến hết ngày 3/9 (2 tháng).

Theo đó, Big C chọn ra 300 sản phẩm thiết yếu để giảm giá trung bình từ 2% đến 12%, bao gồm: các mặt hàng tươi sống như rau củ quả, hải sản, thực phẩm khô và đông lạnh, đồ gia dụng, điện máy,…

siêu thị Big C khuyến mãiTừ nay đến hết ngày 3/9 (2 tháng), Big C giảm giá trên 300 sản phẩm thiết yếu với mức giảm từ 2 - 12%.

Danh sách 300 mặt hàng nhu thiết yếu được tuyển chọn trong số những mặt hàng bán chạy nhất tại Big C, với chủng loại phong phú bao gồm các mặt hàng từ đồ ăn, thức uống cho tới nước, gia dụng, vải sợi,… đáp ứng tất cả các nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của khách hàng.

Bà Nguyễn Thanh Huyền, người đại diện hệ thống siêu thị Big C khẳng định: “Big C cam kết giá bán rẻ nhất đối với 300 mặt hàng trên. Nếu giá trên thị trường giảm, Big C sẽ giảm thêm theo tỷ lệ. Nếu giá trên thị trường tăng, Big C sẽ nỗ lực thương lượng với các nhà cung cấp để không tăng giá.”

Song song với việc giảm giá 300 mặt hàng thiết yếu trên, tất cả các chương trình khuyến mãi định kỳ (3 tuần/lần) tại hệ thống siêu thị Big C trên cả nước vẫn sẽ được tổ chức bình thường, giúp khách hàng có cơ hội mua sắm với giá rẻ.

Đây sẽ là đòn bẩy hiệu quả để tạp niềm tin và tăng sức mua của khách hàng, nhất là những gia đình có thu nhập trung bình và thấp, góp phần cải thiện đời sống khó khăn trong tình hình kinh tế lạm phát như hiện nay.

Hà Nhi
Nguồn: Giáo dục Việt nam

Mua sắm

Trời lạnh, khăn choàng 'made in Việt Nam' lên ngôi

Trời lạnh, khăn choàng 'made in Việt Nam' lên ngôi

Thời tiết bắt đầu trở lạnh, thị trường khăn choàng cổ - một phụ kiện thời trang không thể thiếu trong những ngày đông cũng dần "nóng" lên với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phong phú.

Xuất nhập khẩu

Hàng Việt tìm đường xuất ngoại

Hàng Việt tìm đường xuất ngoại

Hiện nay sản lượng sản xuất của Việt Nam là rất lớn, song thay vì đơn phương tìm kiếm thị trường các nước, doanh nghiệp tự xuất khẩu thông qua kênh bán lẻ.

x
Có thể bạn quan tâm