Ngày 28 tháng 08 năm 2016 Cập nhật hồi 09:16 GMT
Đăng ký nhận tin khuyến mãi:
Phiên bản di động

Giỏ quà Tết có giá từ bình dân đến bạc triệu

Thứ ba, 03/01/2012, 11:34 GMT+7

Xu hướng đọc


thực phẩm chế biến sẵn giải pháp gạch trang trí dừa trái kinh tế thế giới bột sắn SSGroup HTC Mini+ bia ngoại nhập Quảng cáo Vũ Kim Hạnh en-Japan Inc cây phật thủ Tmall thể diện quốc gia

(Dunghangviet.vn) - Theo các siêu thị Co.op Mart, Big C, Lotte Mart... tại Tp.HCM, số lượng giỏ quà tết tại các siêu thị này tăng khoảng 30% so với năm trước và được thiết kế với nhiều mức giá khác nhau.

Siêu thị Big C có khoảng 20 loại giỏ, hộp quà Tết có mức giá từ 54.900 đồng đến 1,9 triệu đồng, Co.op Mart cũng chuẩn bị lượng giỏ quà phục vụ nhu cầu trang trí, biếu tặng với giá từ 50.000 đến 2 triệu đồng phù hợp với mọi đối tượng.

Ngoài các suất quà Tết gói sẵn, khách hàng có thể mua những giỏ quà được gói riêng theo yêu cầu của mình dành tặng người thân. Đại diện Big C cho biết, những sản phẩm nằm trong giỏ quà Tết đều tham gia chương trình khuyến mãi nên có mức giá rất cạnh tranh.

quà tếtGiỏ quà Tết được bày bán trong siêu thị Co.op Mart. Ảnh: Thế Duyệt - TTXVN

Theo đại diện Siêu thị Lotte, để chuẩn bị một số lượng lớn giỏ quà Tết, các siêu thị phải làm việc với nhà cung cấp từ nhiều tháng trước đảm bảo lượng hàng phong phú về chủng loại như nước trái cây, kẹo, trà, bánh, trái cây sấy, lạp xưởng, hộp mứt, phô mai...

Thống kê từ các siêu thị cho thấy đến nay, lượng tiêu thụ giỏ quà Tết chủ yếu đến từ các đơn hàng số lượng lớn của những công ty, đơn vị có nhu cầu biếu tặng.

Nguồn: TTXVN/Tin Tức

Tư vấn tiêu dùng

Mách chị em cách chọn được nhãn Hưng Yên sạch

Mách chị em cách chọn được nhãn Hưng Yên sạch

Sắp đến mùa nhãn lồng Hưng Yên, chị em nội trợ cần biết cách chọn đúng nhãn ta sạch để tránh mua phải nhãn Trung Quốc được bày bán xen kẽ trên những quầy hàng hoa quả ngoài chợ.

Xuất nhập khẩu

Xếp hàng mua nước mắm Việt tại Nga: Không mặn mà vì...

Xếp hàng mua nước mắm Việt tại Nga: Không mặn mà vì...

Việc đáp ứng yêu cầu chất lượng đã khó, lại cộng thêm các chi phí vận chuyển, quảng bá sản phẩm, thì cũng chỉ như bán trong nội địa.



x
Có thể bạn quan tâm